A picture of the Contact Centre at the National Helpline Office - Karnataka

ಕರ್ನಾಟಕದ ಉಳಿದ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ: ಎಲ್ಡರ್ ಲೈನ್ 14567

ಕಳೆದ ಎರಡು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ವೃದ್ಧರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸುಮಾರು 13 ಕೋಟಿ ಜನರು, 60 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟವರು, ದೇಶದ ಒಟ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ 9% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. ವಿವಿಧ ಸಂಶೋಧನಾ ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಸಂಖ್ಯೆ 2050 ರ ವೇಳೆಗೆ 32 ಕೋಟಿ ದಾಟುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ, ಅದು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಸುಮಾರು 20% ರಷ್ಟಿದೆ. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಬದಲಾವಣೆಯು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವೃದ್ಧರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸೇವೆಗಳ ಹೊಸ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ವೃದ್ಧರ ಅಗತ್ಯತೆ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಹಾಯವಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಕೆಲವು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಹಾಯವಾಣಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಅಧ್ಯಯನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ರಾಷ್ಟ್ರಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯವಾಣಿಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಗುರುತಿಸಿದೆ. ನಗರ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ಅನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಲವಾದ ಪೂರ್ವ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುವ ಏಕೈಕ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. 

ನೈಟಿಂಗೇಲ್ಸ್ ಮೆಡಿಕಲ್ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಅನುಭವದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಸಹಾಯವಾಣಿ ನಡೆಸಲು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದೆ.

Mobirise

ದೂರದೃಷ್ಟಿ: ಭಾರತದ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿಯಿಂದ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ವಯಸ್ಸಾದಿಕೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದು.
ಧ್ಯೇಯ: ಭಾರತದ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಒಂದು ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಹಾಯವಾಣಿ ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದು, ಸರ್ಕಾರ ಸೇರಿದಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ಬದ್ಧ ಪಾಲುದಾರರ ಸಾಮೂಹಿಕ ಮೂಲಕ ಅಗತ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ
ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು, ಲಾಭರಹಿತ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು. 

ಉದ್ದೇಶಗಳು:
• ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರನ್ನ ತಲುಪುವುದು.
• ಯೋಜನೆಗಳ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವುದು
• ಸರ್ಕಾರದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಒಂದು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು
• ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.
• ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಲ್ಲಿ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಇಳಿವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
• ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ವಿವಿಧ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಮತ್ತು, ಅಗತ್ಯ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ರಚಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ. 

1) ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ:
ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಕೇಂದ್ರ. ಕರೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಅನುಸರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಡೇಟಾಬೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹಿರಿಯರು, ಮತ್ತು ಕರೆ ಮಾಡುವವರನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಇತರ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದುತ್ತಾರೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಇದನ್ನು ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರವು ಮಾಹಿತಿ, ಸಮಾಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಪರ್ಕ, ಅನುಸರಣಾ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ದೂರವಾಣಿ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತದೆ.

2) ಕ್ಷೇತ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತಂಡ:
ವಯಸ್ಸಾದವರಿಗೆ ನೇರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕರೆಗಳನ್ನು ಫೀಲ್ಡ್ ತಂಡವು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ತಂಡವು ಎಲ್ಲ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು / ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು / ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ತಂಡವು ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿ (ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೆಂಬಲ), ಇದಲ್ಲದೆ ಈ ತಂಡವು ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕ ಸಂಘಗಳನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಭೆಗಳು / ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಚಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
ಸ್ಥಳೀಯ ಫೀಲ್ಡ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಆಫೀಸರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ N.G.O ಗಳ ಜಾಲ, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು / ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳು, ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದ ಸಿನಿಮಾ ನಟರ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. 

© ನೈಟಿಂಗೇಲ್ಸ್ ಮೆಡಿಕಲ್ ಟ್ರಸ್ಟ್ 2021